Các trung tâm chăm sóc khách hàng là lĩnh vực thường được doanh nghiệp "rót" ngân sách với mong muốn hỗ trợ "thượng đế" tốt nhất. Tuy nhiên, một nghịch lý xảy ra là khoản đầu tư đó lại không mang lại kết quả mong đợi khi trải nghiệm khách hàng lại đứt gãy ở chính giai đoạn này bởi nhiều lý do như: phản hồi chậm trễ, nhân viên tổng đài thiếu chuyên nghiệp,...
Nhận ra tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, tại hội thảo "Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation" do CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore tổ chức, các chuyên gia sẽ bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa sẽ mang đến diện mạo mới cho các bộ phận, trung tâm chăm sóc khách hàng như thế nào và các case study ứng dụng thành công AI đàm thoại nhằm cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng.