Dịch vụ khách hàng quyết định đến việc “ăn nên làm ra” của doanh nghiệp. Với thực trạng cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay, nâng cấp chất lượng dịch vụ chính là vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp vươn lên trên thương trường. Vậy làm thế nào để thắt chặt kết nối với khách hàng trên các nền tảng? Nghệ thuật giữ chân khách hàng là gì? Và các giải pháp CSKH hiệu quả, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp?
Tất cả sẽ được giải đáp trong webinar với chủ đề “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” do CMC Telecom phối hợp cùng NTT Networks tổ chức vào 9h30 ngày 23/03/2022. Hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy chiến lược, CSKH hiệu quả với mô hình triển khai Contact Center đa kênh trên nền tảng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa chi phí.
Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center
Tầm quan trọng của Telesales với doanh nghiệp hiện nay
Thay đổi tư duy và mô hình triển khai Contact Center
Ứng dụng tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh cho lĩnh vực bán lẻ
Cách nâng cao hiệu quả của Contact Center
Giải pháp Voice AI hỗ trợ Contact Center
Thay đổi tư duy và mô hình triển khai Contact Center
Lợi ích khi tham gia chương trình
Với nội dung chia sẻ chuyên sâu được đúc kết từ kinh nghiệm triển khai Contact Center trong thực tế. Chương trình sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị thiết thực hơn
Hiểu đúng và đầy đủ nhất về việc xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp để làm đúng, lựa chọn đúng
Biết được giải pháp quản lý và nâng cao hiệu quả với Contact Center để tối ưu chi phí, nhân lực
Trực tiếp giao lưu, hỏi đáp cùng các chuyên gia
Mr. Nguyễn Toàn Anh
Giám đốc Trung tâm Telesales CMC Telecom
Mr. Lâm Thế Nhân
Giám đốc Điều hành
CLOUDPBX
Mr. Vũ Gia Luyện
Tổng Giám đốc
Inter ITS
Đơn vị tổ chức
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ban tổ chức
0399.858.346
cloud@cmctelecom.vn